Suzuki GSX-R1000 mới là một trong hai chiếc siêu xe hiện nay không có quyền kiểm soát lực kéo. Với hầu hết chúng ta những con người đơn thuần, điều đó có nghĩa là phải cẩn thận hơn một một Aprilia điện tử-laiden RSV4, hoặc bất kỳ chiếc siêu xe 1000cc nào khác.
Với người chiến thắng 500GP Simon Crafar nó có nghĩa là anh ta có thể thực hiện các khóa powerslides đầy đủ trong khi thoát khỏi một góc bánh răng thứ hai 80mph tại Almeria. Con đường Adam Child của MCN –chiếc xe tại buổi ra mắt Miami Speedway theo dõi: "Mặc dù quyền lực và mô-men xoắn cao điểm là không thay đổi, chỗ phình của tầm trung đã được di chuyển thấp xuống làm cho việc cưỡi nó trở nên rất nhanh, rất dễ dàng.
"Vượt ra khỏi góc chậm- góc đó có nghĩa là thiết bị đầu tiên trên một S1000RR hoặc ZX-10R - bạn chỉ cần để nó trong vị trí thứ hai và ổ đĩa. Ngoài ra, "Phanh trên chiếc xe cũ, một điểm yếu trên đường đua, nhưng những người mới thực sự mạnh mẽ và có một số khu vực phanh lớn ở đây.
Motovietnam
0 nhận xét:
Đăng nhận xét