Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2012

Moto Morini 1200 Sport -2012



Các mô hình mới là luôn chịu sự giám sát nhiều hơn so với các đối tác kỳ cựu của họ, nhưng không có nghĩa là các mô hình này không nên bỏ qua hoàn toàn. Ngược lại, một chế độ tươi mới được ứng dụng với rất nhiều kinh nghiệm mới, và đó là những gì Công Ty Moto Morini muốn xây dựng trong việc bổ sung mới cho gia đình- Moto Morini 1200 Sport.
Cho thấy rằng với sự trình bày mô hình mới này tại Hội chợ triển lãm Motormotorcycle ở Verona, với một phong cách đồ họa mới và thiết kế màu đen và màu da cam trên khung màu trắng của nó. Moto Morini 1200 Sport là một chiếc xe được xây dựng nhằm tạo nên sự chú ý & gây  ấn tượng, nhờ  phần lớn động cơ mạnh mẽ của công ty v-twin 1187cc sản xuất 117 mã lực ngăn nắp.Ngoài động cơ của chiếc xe khung xe thì bánh xe được trang bị với lốp xe cao su mang phong cách thể thao-du lịch. Về vẻ bề ngoài , Moto Morini 1200 Sport mang một phong cách khỏa thân cổ điển.

Thêm vào đó 1 loạt các thành phần chất lượng hàng đầu từ Verlicchi, Brembo, Marzocchi, Paioli, và ZARD – thì việc  xây dựng để gây ấn tượng và số phận để trở thành một khách hàng yêu thích. Với vẻ đẹp sạch sẽ của chiếc xe bình thường  và với một phong cách cổ điển của cơ học năm 1970 cùng tồn tại trong một dự án Trailblazing. Vì vậy, không để cho phong cách cổ điển đánh lừa bạn:  với các giải pháp công nghệ tiên tiến, các thành phần trên chuyến bay và động cơ cung cấp hiệu suất đặc biệt.Xét ở khía cạnh góc độ kỹ thuật khi dự án 9 ½ , và với  mô hình trình bày các tính năng mới mà làm cho nó hoàn toàn khác, không chỉ về mặt thẩm mỹ , mà còn về các giải pháp kỹ thuật. Thiết kế thẩm mỹ bởi Marabese, giám sát từng chi tiết cuối cùng.
Yếu tố thẩm mỹ chính rộng với bể 21 lít. Phía trước mạnh mẽ đặc trưng bởi đèn pha và nhấn mạnh cá tính của nó. Các chỗ ngồi duy nhất tạo thành một cơ thể liền mạch với đuôi nhẹ  cho thấy một chỗ ngồi thoải mái dành cho hành khách. Nền tảng kỹ thuật hoàn toàn tiếp xúc với khung lưới mắt cáo với phía sau cốt thép , trực tiếp thống nhất với tay đòn bằng nhôm, trong đó có hình dạng công nghệ mới . Bên cạnh đó,  ở phía sau, bên trái có một bộ phận giảm thanh đôi với ống xả giảm dần, trong khi phía trước có ngã ba 50 mm.
Sự chú ý đặc biệt đã được trao cho các thiết lập. Thành phần đã được lựa chọn để tạo ra một sự pha trộn của sự tương phản để làm cho  chiếc xe máy của nhân vật đặc biệt: sức mạnh của khung lưới mắt cáo và sang trọng của bình nhiên liệu săn chắc, tinh tế  với lực lượng của hệ thống phanh của Brembo 320 mm để đảm bảo sức mạnh và điều chế, Marzocchi cơ bắp với ngã ba 50 mm; và phía trước đèn pha tương phản với ánh sáng của đuôi công nghệ cao.
Đi kèm với các xi lanh CorsaCorta Bialbero 1.187 cc được thiết kế bởi Franco Lambertini, một động cơ mạnh mẽ với một linh hồn không thể nhầm lẫn, phát triển 86 kW và 117 hp tại 8500 rpm, với một mô-men xoắn cao (102 Nm với 10,4 Kgm tại 6700 rpm) phân phối trên toàn bộ phạm vi rpm. Bố trí động cơ là nhỏ gọn, mạnh mẽ đặc trưng bởi cách bố trí 87 ° V của các xi lanh và các giải pháp sáng tạo của vỏ tách rời.
So với các giải pháp truyền thống, nó cung cấp đa dạng ưu điểm: độ cứng của toàn bộ làm cho các động cơ với một yếu tố chịu lực, phục vụ để đơn giản hóa bố trí của khung, dễ dàng lắp ráp và tháo dỡ các phương tiện làm việc có thể được thực hiện trên cả 2 động cơ trong quá trình sản xuất và dịch vụ (ví dụ, phần dưới của động cơ có thể được mở ra để truy cập hộp số và trục khuỷu mà không cần phải tháo rời việc đầu từ vỏ), piston và xi lanh có thể được tháo rời mà không cần mở vỏ, điển hình của xe máy động cơ, mà chuyển thành lợi ích to lớn cho dịch vụ, sản xuất và chi phí phụ tùng thay thế. Các hệ thống ống xả được đặc trưng bởi bộ phận giảm thanh đôi bên với ống xả giảm dần. Chiếc xe phù hợp với Euro 3 tiêu chuẩn khí thải.

Cốt lõi của khung xe là khung lưới mắt cáo bằng thép ống có độ bền cao bởi Verlicchi dựa trên một thiết kế độc quyền bởi Moto Morini. Cấu trúc này cung cấp độ bền tuyệt vời đã được bổ sung cứng lại ở phần phía sau của khung phụ, độ cứng cần thiết cho việc áp dụng các giải pháp. Chiều dài khung gầm, và các phép đo đường mòn nhỏ gọn, đặc biệt là xem xét thực tế rằng chiếc xe này với hệ thồng bơm năng lượng của nó thông qu một động cơ 1200 cc.Các chức năng của khung xe được hỗ trợ bởi hệ thống phuộc. Ở phía trước là một Marzocchi Magnum hùng mạnh , với một mảnh độc quyền nhẹ được thiết kế trong ánh sáng đúc hợp kim.
Không thể không nói đến các tay đòn được xây dựng với công nghệ này trình bày các lợi thế về trọng lượng và độ cứng kết cấu. Các hệ thống Brembo cung cấp khả năng giảm tốc độ  mạnh mẽ  & thậ sự là tiến bộ.Hệ thống quá thường xuyên được chuyển giao cho xe con đường sản xuất phản ứng đột ngột và khó kiểm soát, đặc biệt là trên các tuyến đường giao thông và trên các bề mặt ứng dụng. Ngoài ra với bồn chứa nhiên liệu là hai tông trong nylon khả năng chống sốc, nó có công suất 21 lít và có thể được nâng lên để truy cập vào bên dưới hộp lọc lớn.Hệ thống ống xả giảm thanh  đôi giúp xe với một bản sắc không thể nghi ngờ, trong khi không ảnh hưởng đến âm thanh mạnh mẽ của hình trụ Bialbero CorsaCorta đôi.. Tác động môi trường của nó là thấp, cho phép  các giới hạn đặt ra 3 tiêu chuẩn Euro.

Motovietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites